วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้องน้ำตาล พริตตี้ที่ได้รับรางวัล การประกวด “Motor Expo Smart Pretty Vote 2011”




       แม้งานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป จะรูดม่านผ่านไปแล้ว แต่อีกหนึ่งกิจกรรมที่เพิ่งจะตัดสินอย่างเป็นทางการ คือ การจัดการประกวด “Motor Expo Smart Pretty Vote 2011” โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยการคัดเลือกตัวแทนพริตตี้ของบูทรถยนต์มาให้ผู้ชมงานได้เลือกโหวตร่วมสนุกได้ โดยการรับเอกสารหน้าทางเข้างานเลือกพริตตี้ที่ถูกใจใส่กล่องรับชิ้นส่วนทั่วบริเวณงาน เพื่อชิงรางวัลทองคำหนัก 3 บาท และปีนี้ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์เกือบทุกยี่ห้อส่งพริตตี้มาประชันโฉมเพื่อเรียกคะแนนนิยมจากผู้ชมงานทั้ง 12 วัน




หลักเกณฑ์การคัดเลือกผู้จัดงานวัดจากการโหวตผ่านระบบSMS นั่นหมายความว่าพริตตี้คนใดได้รับการคะแนนโหวตมากสุดจะได้รับตำแหน่งดังกล่าวไปครอง “ASTVผู้จัดการมอเตอริ่ง” จะพาไปทำความรู้จักสาวสวยที่มีคุณสมบัติครบถ้วนคือ สวย น่ารัก และมีความสามารถ จนสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานและได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วม

"น้องน้ำตาล" คือพริตตี้ที่ได้รับรางวัลนี้ เธอมีชื่อจริงว่า พรปวีณ์ เทพมงคล สังกัดที่บูธของรถยนต์มาสด้า น้ำตาลกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต สาขาการโรงแรม การเข้ามาทำงานพริตตี้ของเธอเริ่มจากการชักชวนของเพื่อนเนื่องจากต้องการหาประสบการณ์เพิ่มเติม




"ตอนนั้นคิดว่าการพริตตี้น่าจะสบายแต่ไม่ใช่เลย ขนาดน้ำตาลทำมาแค่ปีเดียวยังได้ประสบการณ์หลายอย่าง ทั้งเรื่องความรับผิดชอบ การตรงต่อเวลา และวินัยของการใช้เงิน ส่วนข้องเสียมันก็ควบคู่กันไป บางทีเจอกับผู้ชายที่นิสัยไม่ดีชอบแอบถ่ายใต้กระโปรง เราก็ต้องเซฟตัวเองให้มากที่สุด ส่วนเรื่องรายได้นั้นเป็นผลพลอยได้มากกว่าค่ะ"

จุดเด่นของน้ำตาลคือรอยยิ้มและดวงตากลมโตจริงใจ เธอบอกว่าหลังจากจบงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปแล้วมีเพื่อนมาชักชวนไปประกวดโครงการ 7 สีปันรักให้โลก แล้วเธอสามารถชนะใจกรรมการคว้ารางวัลที่ 1 มาได้ ซึ่งนั่นคือการเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงของเธอ




"หลังจากได้ตำแหน่งทางช่องเขาก็เรียกเข้าไปคุยเรื่องละครถามว่าเราสนใจไหม ซึ่งน้ำตาลคิดว่ามันน่าจะลองดูถ้ามีโอกาส จึงได้มาเล่นละครเรื่องแรกคือ ไข่ลูกเขย รับบทเป็นน้องสาวของพระเอก ถามว่ายากไหมตอนแรกๆยากมากค่ะเพราะเราไม่เคยแสดงมาก่อน ดีที่ว่าพี่ๆนักแสดงคนอื่นใจดีช่วยสอนให้เราก็พยายามจำบทให้ได้ อยากให้ติดตามดูนะคะเพราะจะฉายต้นเดือนมีนาคมนี้แล้ว"

สวย เก่ง น่ารักแต่ยังไม่มีคนรู้ใจ น้ำตาลให้เหตุผลว่ายังไม่เจอคนที่ถูกใจ และยังมีเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า แต่แอบบอกกับเราว่าสเปกของผู้ชายคนนั้นขอแค่เป็นคนจริงใจ มีความรับผิดชอบเท่านั้นพอแล้ว



ข้อมูลและภาพ
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000017949

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น