วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประวัติน้องสต็อปพริตตี้เงินล้าน โอโม่ แอบอึ๋ม



ชื่อ - นามสกุล : น.ส.ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์ หรือ น้องสต็อป พริตตี้ (เจ้าของฉายาพริตตี้เงินล้าน) และ MC ปัจจุบันอยู่ในวงการพริตตี้มา 8-9 ปี 

ส่วนสูง น้ำหนัก สัดส่วน : สูง 167 ซม. หนัก 48 กก. สัดส่วน 33-25-36

ค่าตัวสูงที่สุด : 120,000 บาท เป็นค่าตัวแพงที่สุดที่รับงานมา "สต็อปถ่ายงานนี้มาประมาณ 1 ปีที่แล้วเป็นงานถ่ายโฆษณาน้ำยาล้างห้องน้ำ ไม่รู้ทำไมเขาเลือกเหมือนกัน หรือเพราะว่าแอ็กติ้ง หรือหน้าตาเราเหมือนแม่บ้านหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์และเป็นสถิติรายได้ที่มากที่สุดตั้งแต่เราทำงานมา"





น้องสต๊อป พริตตี้ Motor Show 2012


เรตราคางานปัจจุบัน : 3,500 -4,000 บาทต่องาน 1 วัน

งานที่รับ : พริตตี้ (เฉพาะงานมอเตอร์โชว์ และมอเตอร์เอ็กซ์โป) พิธีกร MC ถ่ายแบบลงหนังสือนิตยสาร โฆษณา ละคร ทีวี เป็นต้น

งานที่ไม่รับ : ถ่ายบิกินี่แบบ Portrait กับช่างภาพมือใหม่ ช่างภาพอิสระเพราะว่าควบคุมคนจำนวนมากไม่ได้ ที่สำคัญกลัวรูปหลุด งานถ่ายแบบเซ็กซี่เรี่ยราดสื่อที่ปลุกใจเสือป่าไม่รับทั้งหมด เพราะเซ็กซี่ก็ต้องมีเหตุผล โดยลิมิตจะไม่ใส่กางเกงใน ไม่ใส่ยกทรงโชว์ถ่ายแบบจะจะ เด็ดขาด หลักเกณฑ์ในการรับงานที่สต็อปคำนึงก็คือต้องดูรายละเอียดงานว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง ชุดที่ถ่ายเป็นอย่างไร มีบัดเจ็ต (Budget) เท่าไหร่ ไปทำงานที่ไหนหลังจากนั้นก็ตัดสินใจว่ารับหรือไม่รับ

จุดเด่น : ต้องถ่ายรูปขึ้น อย่างบางคนสวยกว่าเรา แต่ถ่ายรูปไม่สวย มุมนี่ไม่สวย “ช่างภาพบอกว่าสต็อปถ่ายรูปได้ดูโอเคทุกมุม แต่มุมหันหลังสวยกว่าหันหน้า (หัวเราะ) มุมถ่ายรูปเด็ดๆ ของสต็อปคือมุมเอียงซ้าย ก้มหน้าเล็กน้อย”

อนาคต : ถามว่าอายุเท่าไหร่น่าจะเลิกทำอาชีพนี้ สต็อปบอกว่า ไม่ได้กะเกณฑ์ เอาเป็นว่ากว่าเราจะมีอะไรมั่นคงถึงจะหยุดทำ สิ่งหนึ่งที่อยากให้ทุกๆ คนรู้ก็คืออาชีพนี้ไม่ได้สวยงามแบบที่ใครๆ คิด อาชีพนี้มันเหนื่อยกายและใจมากๆ โดยเฉพาะสายตาจากคนรอบข้างมักจะมองอาชีพนี้ไม่ดี เป็นผู้หญิงไม่ดี เป็นอาชีพที่ถูกดูถูกมาก ผู้ใหญ่มักไม่เข้าใจ เช่น ถ้าพริตตี้มีแฟนพ่อ-แม่แฟนก็จะมองไม่ดี บางคนคิดว่าพริตตี้กับโคโยตี้เป็นเรื่องเดียวกันซึ่งเป็นเรื่องที่ปวดหัวมากมาย


ที่มา:


http://www.thairath.co.th/content/life/246830

1 ความคิดเห็น: